Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh

Mã: 14298
Giá mua: 75.000đ
Set Mua
  • Set #1 : 75.000đ
  • Tên nhân vật: Tachibana Kanade
  • Series​: Angel Beats!
  • Chiều cao: 15cm
  • Bộ sản phẩm gồm: nhân vật cơ bản
  • Thành phần: Nhân vật
  • Tình trạng: Còn hàng hoặc đặt hàng từ 2 tuần
  • Chất liệu: PVC
  • Kiểu: cố định, không thể chuyển động
  • Cách sử dụng: Trang trí bàn làm việc,trưng bày, sưu tập
    Chú ý: Màu sắc có thể khác trên hình ảnh (về độ đậm/nhạt/chuyển màu). Mô hình thật có thể có vài chi tiết khác, hoặc không sắc nét được như trên hình. Đây là điều bình thường trong quá trình đúc khuôn và xử lý mẫu. Shop sẽ kiểm tra hàng giúp bạn nếu bạn mua online. Hoặc các bạn đến trực tiếp để xem và cảm nhận.

    Hỗ trợ phí ship 10.000VNĐ cho đơn hàng từ 250.000VNĐ trở lên và 20.000đ cho đơn hàng trên 400.000VNĐ trở lên
    Tư vấn mua hàng: 03.789.22110 (Zalo - Messenger)
    Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP HCM
    Web: otakul.com
    Xem thêm các sản phẩm khác của shop: bấm vào đây!
Đơn vị tính: Cái

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh

Thiên sứ là Hội trưởng Hội học sinh trong trường học ở thế giới bên kia. Vị trí này khiến cô mâu thuẫn với SSS vì nhiệm vụ của cô là ngăn chặn hành động vi phạm nội quy và phá hoại do tổ chức này gây ra. SSS ban đầu gọi cô là "Thiên sứ" vì họ không biết tên thật của cô, nhưng sau đó họ vẫn tiếp tục gọi cô như vậy dù đã biết tên thật của cô là Tachibana Kanade. Không ai biết nhiều về cô vì cô rất ít nói. Cho đến tận nửa sau của anime, Kanade vẫn thường đi ăn và làm việc một mình. Sự thiếu biểu cảm ở cô cũng khiến người khác thắc mắc là cô có tri giác, cảm xúc hay không. Phải chờ đến khi Otonashi bắt chuyện với cô thì cô mới bắt đầu bộc lộ tính cách của mình. Tính cách hướng nội của cô là do vai trò mà cô đảm nhận. Cô không có cơ hội kết nối với phe đối địch. Ngay cả sau khi trò chuyện cùng Otonashi, cô vẫn yêu thích các hoạt động cá nhân riêng tư như làm vườn. Đến tận thời điểm này, cô cũng rất ít nói. Bản tính nói nhỏ và lối ứng xử nhẹ nhàng cũng đã chỉ rõ bản chất hướng nội của cô. Sở hữu mái tóc bạch kim nổi bật, khuôn mặt lạnh lùng ít biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài và cách nói chuyện gãy gọn thẳng thắn. Mặc dù có một phong thái tao nhã và thân hình nhỏ bé, Kanade thực sự rất mạnh và rất ít khi bị thương do mang trong người nhiều sức mạnh siêu nhiên. Cô tự tạo ra các kĩ năng đặc biệt ấy thông qua một chương trình máy tính được gọi là Angel Player. Đi sâu vào những tập phim, người xem dần khám phá ra con người thật của Kanade rất tốt bụng, luôn âm thầm tìm cách giúp mọi người hoàn thành tâm nguyện và siêu thoát, dù không mấy hiệu quả và còn khiến SSS hiểu lầm. Và đặc biệt Kanade là một cô gái đầy tình nghĩa, luôn biết ơn và trân trọng những ai đã giúp đỡ mình. Món ăn yêu thích của Kanade là Đậu phụ mapo, một loại đậu phụ rất cay. Cái chết của cô giống cái chết của Yuri vẫn còn khá bí ẩn.

Hỏi đáp:

Các câu hỏi thường gặp khi mua Mô Hình Tachibana Kanade - Angel Beats - Mô Hình Không Hộp Giá Học Sinh:

  • ? Thời gian giao hàng mất bao lâu?
  • ? Mụa hàng đổi trả thế nào?
  • ? Giờ làm việc/bán hàng của shop?
  • ? Shop có giao hàng không?
  • ? Shop có miễn phí ship ko?
  • ? Xem thêm....

Đây là đường đi của bạn

Ưu đãi cho bạn
  • Miễn phí ship cho hóa đơn mua/thuê trên 2tr.
  • Giao hàng siêu tốc trong 1h chỉ từ 20.000đ (chỉ áp dụng nội thành TP.HCM)
  • Ưu tiên phục vụ khi bạn gọi điện đặt hàng trước hoặc gọi hẹn trước khi đến.
  • ĐƠN MUA:
    Freeship khoặc giảm 10% khi mua 10 sản phẩm cùng mã.
Địa chỉ mua hàng:
118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP HCM
- Vào hẻm 118, gặp đường cắt ngang đầu tiên, rẻ trái, tìm số nhà, cửa màu hồng

03.789.22110