Cách Phối Đồ Cho Nàng Thân Gầy Trở Nên Duyên Dáng Và Quyến Rũ Hơn
Cách Phối Đồ Cho Nàng Thân Gầy Trở Nên Duyên Dáng Và Quyến Rũ Hơn

1. Áo oversize

Áo oversize là lựa chọn tuyệt vời cho những người gầy, thiết kế này sẽ giúp cho các nàng "ăn gian" vóc dáng cực hiệu quả.

Áo oversize

Với dáng rộng, thoải mái, không bo sát vào cơ thể, áo oversize là "trợ thủ" giúp đánh lừa thị giác người nhìn và tạo cảm giác thân hình đầy đặn hơn.

phối đồ cho nàng thân gầy
phối đồ cho nàng thân gầy 

2. Váy suông

Nếu đã chán với những chiếc áo và muốn thay đổi phong cách thì những chiếc váy suông là lựa chọn hoàn hảo cho người gầy.

Váy suông

Kiểu váy này còn phù hợp cho cách dịp dự tiệc hay các buổi lễ quan trọng.

Váy suông

3. Áo sọc ngang

Trang phục in hoạt tiết hoặc trang phục sọc ngang là một cách hữu ích giúp đánh lạc hướng tầm nhìn và che đi thân hình gầy gò của bạn.

Áo sọc ngang

Những trang phục với hoa văn in càng to cũng có tác dụng cao. Ngoài ra, các cô nàng nên tuyệt đối tránh những hoạ tiết sọc dọc khiến bạn đã gầy càng thêm gầy nhé.

Áo sọc ngang

4. Áo croptop

Lợi thế của những cô nàng mảnh mai chính là vòng eo con kiến nhiều người ao ước. Vì vậy, sao phải ngần ngại mà không tận dụng ưu điểm hình thế này của mình?

Áo croptop

Cách phối đồ cho người gầy thông minh nhất là mix áo croptop của bạn cùng chân váy cạp cao hoặc quần jeans cho một vẻ ngoài thu hút ánh nhìn!

5. Quần Culottes

Quần culottes sẽ là cách phối đồ cho người gầy hiệu quả, làm trợ thủ đắc lực giúp cơ thể bạn trở nên đầy đặn hơn.

Quần Culottes

Chưa kể, lựa chọn chiếc quần này có thể giúp bạn tạo thêm nét thon gọn của đôi chân.

Quần Culottes

Thân mình mảnh khảnh luôn là lợi thế của rất nhiều trang phục. Vì thế  cách phối đồ cho người gầy  này sẽ giúp bạn trở nên tự tin hơn khi dạo phố rồi nhé.

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 210 lượt xem

Có thể bạn muốn xem