Địa Điểm Chụp Hình Tết Giáp Thìn 2024 Đẹp Khỏi Chê Tại Quận Bình Thạnh
Địa Điểm Chụp Hình Tết Giáp Thìn 2024 Đẹp Khỏi Chê Tại Quận Bình Thạnh

Vài nét đặc trưng về quận Bình thạnh

Bình Thạnh, một quận nội thành thuộc TP. Hồ Chí Minh, vừa được tạp chí du lịch và lữ hành nổi tiếng Time Out  vinh danh là “Một trong 40 địa điểm thú vị nhất hành tinh” để đến và thưởng thức những nét đặc sắc của ẩm thực, văn hóa nghệ thuật, đời sống cộng đồng và nhiều điều thú vị khác.

Bình Thạnh là một quận ở Tp.hcm với khá nhiều địa điểm đẹp và nổi tiếng. Vì vậy nên vào dịp tết đến xuân về thì bình thạnh được xem là một trong số những nơi được quan tâm nhất vì có quá nhiều địa điểm để chụp hình thu hút khách tham quan.

Hãy cùng tìm hiểu qua một số địa điểm ở bình thạnh được nhiều người quan tâm nhất hiện 

Các địa điểm nổi tiếng tại quận Bình Thạnh mà bạn nên đến để chụp ảnh tết 2024

Khu du lịch Văn Thánh

Khu du lịch Văn Thánh nằm cạnh bờ sông Sài Gòn cùng diện tích trên 8ha trong đó hồ nước chiếm hết 3.5ha tạo nên không gian thiên nhiên thoáng mát rộng lớn trong khuôn khổ thành phố chật chội. Đến đây bạn có thể trải nghiệm cảm giác hoà mình với thiên nhiên, giải toả căng thẳng sau chuỗi ngày làm việc cùng với đó thưởng thức ẩm thực buffet hơn 80 món ăn, tráng miệng và đồ uống cho thực khách.

Ngoài ra khu du lịch Văn Thánh còn có chuỗi café Đủng Đỉnh của Làng du lịch Bình Quới gói trong khuôn viên xanh tươi của thiên nhiên và tiếng nhạc du dương, thanh bình tách xa thành thị phồn hoa. Đây cũng là nơi lý tưởng cho gia đình, các hội bạn bè đi dã ngoại bằng xe máy vào cuối tuần hoặc các dịp lễ ngắn mà không lo quá xa vì Khu du lịch Văn Thánh nằm hẳn trong thành phố.

Khu du lịch Văn Thánh Bình Thạnh - địa điểm chụp hình
Khu du lịch Văn Thánh Bình Thạnh - địa điểm chụp hình

Công viên Vinhomes Central Park

Được đầu tư hơn 500 tỷ để xây dựng nên công viên Vinhomes Central Park nhanh chóng thu hút được sự chú ý của du khách ngay khi vừa khai trương. Công viên có diện tích gần 14ha và được cảm hứng từ khu đô thị Central Park tại New York. Nhờ vào với lối kiến trúc Âu – Á kết hợp hài hòa, công viên Vinhomes Tân Cảng sở hữu vẻ đẹp cực kỳ độc đáo.

Công viên có diện tích cực khủng
Công viên có diện tích cực khủng

Vào những ngày cuối tuần, bạn sẽ bắt gặp được rất nhiều bạn trẻ và những gia đình nhỏ đến đây vui chơi, cắm trại, thả diều cực kỳ tấp nập. Nhờ nằm gần sông Sài Gòn nên công viên này lúc nào cũng thoáng mát và lộng gió. Với hơn 40 tiện ích cùng nhiều địa điểm vui chơi, ngắm cảnh nên công viên Vinhomes này đã trở thành tọa độ vui chơi nổi tiếng của người dân quận Bình Thạnh nói riêng và người dân Sài Gòn nói chung.

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Khu du lịch Bình Quới 1

Khu du lịch Bình Quới 1 nằm ở khu vực giáp sông Sài Gòn về phía đông bắc, diện tích rộng kết hợp không gian thiên nhiên thoáng mát yên bình, được bao phủ trong rặng dừa, vườn cây, ao cá. Nơi đây tái hiện lại hình ảnh dân dã quê nhà cho những khách không có cơ hội về quê trải nghiệm những trò chơi dân gian, hàng gánh, áo bà ba thân thuộc nhưng không kém phần hiện đại.

Đến với Khu du lịch Bình Quới 1 khách hàng được tham gia những trò chơi, chèo thuyền, câu cá, du thuyền trên sông, đàn xa,… và thưởng thức ẩm thực với chủ đề “Khẩn Hoang Nam Bộ” gồm nhiều món ngon dân dã. Ngoài ra còn có các món truyền thống: Lẩu mắm, Lẩu hoa đồng nội,… cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Kết hợp giữa không gian thanh bình mát và nền ẩm thực đa dạng Bình Quới 1 một trong những lựa chọn cho các chuyến dã ngoại của gia đình, nhóm bạn bè.  Chắc chắn không thể bỏ qua địa điểm này đâu đấy.

Khu du lịch Bình Quới - Bình Thạnh
Khu du lịch Bình Quới - Bình Thạnh 

Lăng Ông Bà Chiểu

Sài Gòn tuy tấp nập hiện đại nhưng đâu đó vẫn luôn gìn giữ những khuôn viên cổ kính ẩn mình với lối kiến trúc độc đáo, đầy vết tích thời gian từ năm 1948 mà không khỏi kể đến Lăng Ông Bà Chiểu. Thượng Công Miếu là khu đền và mộ của Tả Quân Lê Văn Duyệt – Tống trấn thành Gia Định khi xưa và vợ là bà Đỗ Thị Phận. Ở đây còn có mộ của hai cô hầu nằm bên ngoài khuôn viên lăng. Tất cả nằm trong một khu đất rộng 18.500m2.

Lăng Ông Bà Chiểu được bao bọc với bức tường cao 1.2m và dài 500cm, có bốn cổng theo hướng ra bốn đường. Khu miếu thờ được xây dựng với hai tông màu chủ đạo là đỏ, ngoài ra công trình còn ghi đậm dấu ấn với kỹ thuật chạm khắc trên gỗ, trên đá cực kỳ độc đáo vàng thu hút các bạn trẻ đến chụp hình vào những dịp lễ.

Lăng Ông Bà Chiểu - Bình Thạnh
Lăng Ông Bà Chiểu - Bình Thạnh

Landmark 81

Landmark 81 có chiều cao lên đến 461,3m và được ghi nhận là tòa nhà cao thứ 15 thế giới. Công trình kiến trúc này được lấy cảm hứng từ “lũy tre làng”, đại diện cho mong muốn đất nước ngày càng phát triển và phồn thịnh. Một trong những hoạt động được yêu thích ở Landmark là SkyView, bạn sẽ được ngắm thành phố từ đài quan sát nằm ở 3 tầng cao nhất của tòa nhà này.

Biểu tượng mới của Sài Gòn
Biểu tượng mới của Sài Gòn

Ngoài ra, Landmark 81 còn là địa điểm giải trí hiện đại với nhiều hoạt động thú vị như: sân trượt băng Ice Rink rộng hơn 2.000m2, rạp phim CGV Gold Class sang chảnh với màn hình IMAX cực rộng, cùng nhiều nhà hàng và quán cafe sang trọng, đẳng cấp để bạn thoải mái trải nghiệm

  • Địa chỉ: 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

JeJu Coffee

JeJu Coffee có lẽ đã quá quen thuộc với các bạn trẻ, quán cafe được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc cực xinh. Nhờ sử dụng 2 tông màu trắng, kem kết hợp cùng nội thất bằng gỗ nên không gian quán rất ấm áp. JeJu Coffee cũng rất tinh tế khi chuẩn bị sẵn nhiều góc sống ảo bắt mắt, chỉ cần đứng vào là có ngay ảnh xinh

quán jeju coffee bình thạnh
quán jeju coffee bình thạnh

Ngoài không gian phòng lạnh thì quán cũng có khu vực sân vườn thoáng đãng. Phong cách trang trí tuy đơn giản những vẫn toát lên sự sang trọng và nét đáng yêu. Đây chắc chắn là địa điểm mà bạn không thể bỏ lỡ khi đến quận Bình Thạnh.

  • Địa chỉ: 448 Phạm Văn Đồng, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Trên đây là tổng hợp những địa điểm nổi tiếng tại quận Bình Thạnh mà chúng tôi thu thập được. Vào dịp tết ở những địa điểm này thường là nơi thu hút rất nhiều bạn trẻ đến đây để chụp hình. Nếu bạn thích thì bạn cũng có thể đến đây để chụp những bức ảnh thật đẹp để lưu giữ lại khoảnh khắc tươi đẹp này.

Khi đến các địa điểm ở Bình Thạnh chụp hình bạn cần lưu ý những điều sau đây:

  • Trang phục: Nên chọn trang phục phù hợp với địa điểm chụp hình và phong cách chụp hình mà bạn muốn. Ví dụ, nếu bạn muốn chụp hình với hoa tươi, bạn nên chọn trang phục có màu sắc tươi sáng, nổi bật. Nếu bạn muốn chụp hình với cảnh quan thiên nhiên, bạn nên chọn trang phục nhẹ nhàng, đơn giản.
  • Thời gian: Nên chọn thời gian chụp hình phù hợp để tránh đông đúc, chen chúc. Ví dụ, bạn nên chụp hình vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều tà để có được những bức ảnh đẹp nhất.
  • Tư thế chụp hình: Nên chuẩn bị một số tư thế chụp hình đẹp để có được những bức ảnh ưng ý. Bạn có thể tham khảo một số tư thế chụp hình trên mạng hoặc nhờ sự giúp đỡ của một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.
  • Make up: các địa điểm trên không có người make up sẵn cho bạn nên nếu bạ muốn xinh đẹp hơn trong các bức ảnh thì bạn cần make up và chuẩn bị trước ở nhà

BBcosplay chúc bạn sẽ có những bộ ảnh thật xinh đẹp và xuất xắc cho dịp tết năm nay!

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 244 lượt xem

Có thể bạn muốn xem