Quận 7 Thì Đi Đâu Chụp Hình Tết 2024 - Xem Ngay Khẻo Lở Nhé

Vài nét đặc trưng về quận 7 - Tp.hcm

Quận 7 là một quận nội thành thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, nằm ở phía nam của thành phố. Quận có diện tích 36,4 km2, dân số khoảng 350.000 người. Quận 7 là một trong những quận phát triển bậc nhất của thành phố, với nhiều trung tâm thương mại, khu đô thị cao cấp và các địa điểm tham quan nổi tiếng.

quận 7 địa điểm chụp hình tết 2024 không thể bỏ lỡ
quận 7 địa điểm chụp hình tết 2024 không thể bỏ lỡ

Nhắc đến quận 7 người ta sẽ thường nghĩ ngay về khu đô thị Phú Mỹ Hưng, cầu Ánh Sao, cầu Phú Mỹ,... Nhưng bên cạnh đó cũng còn khá nhiều địa điểm đẹp mà các giới trẻ hiện nay đang săn đón để chụp những bộ ảnh tết lung linh trong dịp xuân Giáp Thìn sắp tới đây.

Những địa điểm đẹp ở quận 7 mà bạn cần biết

Quận 7 có nhiều địa điểm chụp hình đẹp, thu hút đông đảo các bạn trẻ và khách du lịch đến tham quan và chụp ảnh. Một số địa điểm chụp hình đẹp ở quận 7 có thể kể đến như:

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là một trong những địa điểm chụp hình nổi tiếng nhất ở Sài Gòn. Cầu có thiết kế độc đáo, hình cong như vầng trăng lưỡi liềm, được thắp sáng bởi hệ thống đèn led nhiều màu sắc. Vào buổi tối, cầu Ánh Sao trở nên lung linh, huyền ảo, là nơi lý tưởng để chụp ảnh cưới, ảnh kỷ niệm hay đơn giản là lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.

Vào những ngày cận tết cầu ánh sao thường trang trí rất nhiều hoa tươi để du khách có thể đến tham quan và chụp những bộ ảnh tuyệt đẹp.

tết nay hãy đến cầu ánh sao để chụp hình bạn nhé
tết nay hãy đến cầu ánh sao để chụp hình bạn nhé 

Công viên Hồ Bán Nguyệt

Công viên Hồ Bán Nguyệt nằm bên cạnh cầu Ánh Sao, là một địa điểm chụp hình lý tưởng khác ở quận 7. Công viên có không gian thoáng mát, rộng rãi, với thảm cỏ xanh mướt, hồ nước trong xanh và những hàng cây xanh mát. Đến đây, bạn có thể thoải mái chụp hình với nhiều phong cách khác nhau, từ chụp ảnh tự nhiên, đời thường đến chụp ảnh nghệ thuật.

Khám phá vẻ đẹp lung linh về đêm của Hồ Bán Nguyệt từ một gốc nhìn từ trên cao
Khám phá vẻ đẹp lung linh về đêm của Hồ Bán Nguyệt từ một gốc nhìn từ trên cao 

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng 

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị hiện đại, sang trọng, với nhiều công trình kiến trúc độc đáo. Đến đây, bạn có thể chụp hình với những tòa nhà cao tầng, những con đường rợp bóng cây xanh, những khu vườn hoa rực rỡ hay những trung tâm thương mại sầm uất.

khu đô thị Phú Mỹ Hưng - khu dành cho những giới thượng lưu
khu đô thị Phú Mỹ Hưng - khu dành cho những giới thượng lưu

Trung tâm thương mại SC VivoCity

Trung tâm thương mại SC VivoCity là một trung tâm thương mại lớn nhất ở Sài Gòn, với nhiều cửa hàng, nhà hàng và khu vui chơi giải trí. Đến đây, bạn có thể chụp hình với những gian hàng trưng bày hàng hóa, những khu vực ăn uống hay những khu vui chơi giải trí.

Vào dịp tết nơi đây thường trang trí không gian tết khá lộng lậy nên được rất nhiều bạn trẻ đu nhau đến đây chụp ảnh tết.

trung tâm thương mại SC VivoCity
trung tâm thương mại SC VivoCity

Trên đây là một số địa điểm mà shop BBcosplay tổng hợp được từ quận 7, bạn nên tham khảo và chọn ra địa điểm thích hợp nhất để chụp cho mihf bọ ảnh tết tuyệt đẹp nhé. 

Khi chụp hình ở quận 7, bạn cần lưu ý một số điểm này nếu không muốn ảnh bị fail

  • Thời điểm chụp hình đẹp nhất ở quận 7 là vào buổi sáng sớm hoặc buổi chiều muộn. Lúc này, ánh sáng dịu nhẹ, không quá gắt, giúp bức ảnh của bạn trông lung linh, huyền ảo hơn.
  • Nếu bạn muốn chụp hình với những tòa nhà cao tầng ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bạn cần chú ý đến góc chụp. Bạn nên chụp hình từ xa để có thể bao trọn khung cảnh của các tòa nhà.
  • Nếu bạn muốn chụp hình với những khu vườn hoa ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng, bạn nên chọn trang phục phù hợp với không gian. Bạn nên chọn những trang phục nhẹ nhàng, thanh thoát để tôn lên vẻ đẹp của những khu vườn hoa.

 

 

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 401 lượt xem

Có thể bạn muốn xem