MV Phong Cách Ấn Độ Của Võ Hạ Trâm Gây Chú Ý Bởi Trang Phục Ấn Độ

Nhạc phẩm "Về với em" được Võ Hạ Trâm thực hiện theo phong cách Ấn Độ, đứng đầu top thịnh hành và nhận nhiều lời khen.

Sau ba ngày phát hành, sản phẩm đang hút hơn ba triệu view, đứng đầu video thịnh hành trên YouTube Vietnam, soán ngôi bản hit Flower của Jisoo (BlackPink). Trên nền tảng nhạc iTunes, ca khúc dẫn đầu về lượt nghe. Ngày 13/4, từ khóa "Võ Hạ Trâm" vào top tìm kiếm nhiều thứ hai trên Google Việt Nam.

16 năm ca hát, lần đầu Võ Hạ Trâm đạt được thành tích này. Ca sĩ nói: "Tôi vui đến mất ngủ vì mọi thứ diễn ra ngoài sức tưởng tượng. Chặng đường dài nỗ lực, kiên trì với sự nghiệp của tôi, cuối cùng cũng gặt trái ngọt".

Võ Hạ Trâm nói về thành tích của MV

Võ Hạ Trâm nói về thành tích của MV "Về với em"

Nhiều khán giả cho rằng MV tạo sức hút do khai thác đặc trưng âm nhạc Ấn Độ - điều ít ca sĩ Việt chọn thể hiện trước đây. Nhạc sĩ Hoài An cho biết anh thích âm nhạc lẫn hình ảnh trong tác phẩm. Tác giả Tình thơ nói: "Ca khúc mang tính đại chúng thông qua mức độ đầu tư, hiệu ứng. Bài hát này không dễ để luyến láy, đòi hỏi ca sĩ phải có thực lực".

Nhạc phẩm do CLK Production - nhóm gồm ba thành viên ở Hà Nội viết, dựa trên chuyện tình của ca sĩ. Producer Duy Trần sử dụng âm thanh sarod - một nhạc cụ dây truyền thống của người Ấn, kết hợp nhạc điện tử, phối theo tinh thần world music, tạo giai điệu bắt tai

Phần tiếng Ấn do chồng Võ Hạ Trâm - doanh nhân Vikas Chaudhary - viết với nội dung là lời nguyện thề của người con gái gửi đến người yêu, không ngại vượt nghìn dặm xa xôi để bên nhau. Phát âm của Võ Hạ Trâm được nhận xét chưa quá chuẩn nhưng có sự hòa quyện giữa ngôn ngữ, âm nhạc.

Hình ảnh Võ Hạ Trâm trong MV. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hình ảnh Võ Hạ Trâm trong MV. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Để làm rõ nét phong cách, Võ Hạ Trâm đưa vào các điệu nhảy đặc trưng của người Ấn Độ, kết hợp trang phục truyền thống, cảnh đẹp nổi tiếng vùng Rajasthan. Cô trải qua nhiều tháng giảm cân sau sinh, tập luyện cùng vũ đoàn nước ngoài.

Võ Hạ Trâm cho biết không hay thể hiện nhạc phẩm có tiết tấu nhanh. Cô phải tập trung để hát rõ lời, nhấn nhá đoạn cần thiết. Ở phần cao trào, êkíp không lạm dụng âm thanh điện tử mà để Võ Hạ Trâm dùng head voice (giọng óc) thể hiện. Ngoài ra, cô dựng phần bè cuối MV để tạo độ dày cho ca khúc.

Dự án được Võ Hạ Trâm đầu tư lên đến hàng tỷ đồng, 200 nhân sự cùng làm việc trong 12 ngày. Khi kể lại hậu trường, cô bật khóc vì không nghĩ bản thân có thể vượt qua các khó khăn, sự cố. Điều cô trân trọng là tình cảm của mọi người, đồng lòng để làm sản phẩm.

Không dừng lại ở đó, MV còn được thu hút bởi phong cảnh và trang phục Ấn Độ. Nữ ca sĩ đã có nhiều cảnh quay và trang phục làm mãn nhãn người xem. Về Với Em không chỉ làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc, Võ Hạ Trâm đã lấn sân sang Tik Tok, trào lưu cover lại vũ điệu của ca khúc và trend biến hình thành gái Ấn cực xịn đang gây bão Tik Tok những ngày qua.

Nguồn: Thư Đan Nguyễn (thudannguyen99)
Nguồn: Thư Đan Nguyễn (thudannguyen99)
Nguồn: Phạm Trang (xoainon.official)
Nguồn: Phạm Trang (xoainon.official)

Những ngày qua đang rất hot trào lưu phong cách Ấn Độ, nếu bạn cũng đang muốn theo trend hay đu idol thì hãy ghé BBCosplay để có ngay trang phục Ấn Độ cực xinh để quay video hoặc chụp ảnh nhé. Xem thêm trang phục Ấn Độ tại đây!

Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi qua địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, phường 24, quận Bình Thạnh.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 810 lượt xem

Có thể bạn muốn xem