Sự Khác Biệt Của Đồ Chơi Xây Dựng Nanoblock Và Lego

Nếu từng là một tín đồ chơi Lego chắc hẳng bạn cũng biết đến những loại đồ chơi xây dựng tương tự Lego. Nổi bật là Nanoblock, nhưng lại có một số người nhầm lẫn giữ Lego và Nanoblock.

Cùng tìm hiểu xem chúng khác nhau ở điểm nào nhé!

Lego là gì?

LEGO - Xây dựng “Vũ trụ” đồ chơi thành công từ những mảnh ghép nhỏ |  Advertising Vietnam

Lego, là một loại đồ chơi xây dựng được tạo ra và sản xuất bởi The Lego Group, một công ty của Đan Mạch. Gạch LEGO là những khối xây dựng bằng nhựa nhiều màu sắc có thể dễ dàng ghép lại với nhau để tạo ra một tòa tháp và nhiều thứ khác. Các viên gạch được kết nối với nhau bằng các nút lồi ở mặt trên và các lỗ ở mặt dưới của mỗi viên gạch, thường được gọi là kết nối gạch và khớp lồi. Đây được xem là đồ chơi xây dựng phổ biến nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại.

Tập đoàn LEGO được thành lập bởi Ole Kirk Christiansen, một nhà sản xuất bánh mì Đan Mạch, vào năm 1935. Ban đầu, Christiansen làm đồ chơi bằng gỗ cho trẻ em vào năm 1932, nhưng ông đã sản xuất và bán những bộ lắp ghép bằng nhựa đầu tiên của mình vào năm 1949. Kể từ đó, LEGO đã trở nên rất phổ biến và được yêu thích bởi mọi người trên toàn thế giới, trẻ em cũng như người lớn.

Gạch LEGO có nhiều hình dạng, kích thước và màu sắc. Có bánh xe, màn hình, ô tô, và cây trồng. Những viên gạch này có thể được lắp ráp theo nhiều cách. Xe cộ và thậm chí các tòa nhà có thể được xây dựng bằng các mảnh gạch này.

Tất cả các viên gạch trong bộ đều có thể khớp với nhau, bất kể chúng đến từ bộ nào. Những viên gạch mới làm ngày nay có thể vừa với những viên gạch cũ đã làm từ nhiều năm trước. LEGO đã trở nên phổ biến đến mức đôi khi người ta sử dụng từ này để chỉ bất kỳ loại khối xây dựng nào.

Sản phẩm này có đến hàng triệu người hâm mộ và nhiều quy ước trên khắp thế giới. Các khối gạch thiết kế này đã được sử dụng để tạo ra mọi thứ, từ bản sao khổng lồ của các địa danh nổi tiếng (chẳng hạn như Tháp Eiffel và Núi Rushmore) đến nghệ thuật hiện đại.

Nanoblock là gì?

nanoblock giá tốt Tháng 2, 2023 | Mua ngay | Shopee Việt Nam

Nanoblock là các khối xây dựng mini nguyên bản của Nhật Bản được sản xuất bởi Kawada, một công ty đồ chơi Nhật Bản. Các khối có kích thước chỉ bằng 1/8 so với các bộ gạch đồ chơi xây dựng truyền thống hiện có trên thị trường. Đây là một loại sở thích, đồ chơi sưu tầm, câu đố và quà tặng cho mọi lứa tuổi, những người đã đang tìm kiếm một thử thách gây nghiện mới.

Hướng dẫn bằng màu sắc dễ làm theo và các khối dự phòng được bao gồm trong mỗi bộ, đề phòng trường hợp bạn đặt nhầm các vị trí. Mỗi bộ gạch truyền cảm hứng và phát triển khả năng sáng tạo, giải quyết vấn đề và rèn luyện các kỹ năng hoạt động tốt. Với kích thước khối nhỏ nhất chỉ 4mm x 4mm, thiết kế có thể đạt được mức độ chi tiết tốt hơn, việc mà khó có thể làm được được với gạch xây dựng truyền thống với kích thước.

Do kích thước nhỏ, các bộ xây dựng Nanoblock đã hoàn thành là một bộ sưu tập tuyệt vời để trưng bày trên bàn làm việc hay trang trí trong nhà. Việc xây dựng bằng các khối nhỏ thật dễ dàng nhờ thiết kế vi mô cho từng khối tòa nhà, cho phép các khối được kết nối và tháo lắp dễ dàng.

bởi Cam ✧ ⋆。˚ ୨୧ vào | 805 lượt xem

Có thể bạn muốn xem