Spoiler One Piece Chap 1113: Thông Điệp Hủy Diệt Của Vegapunk

Spoiler One Piece Chap 1113: Thông điệp hủy diệt của Vegapunk

One Piece chap 1113 spoiler: Tiết lộ gây sốc của Vegapunk - thế giới sẽ chìm xuống biển, các trận chiến hoành tráng tiếp tục với các biến đổi Gorosei.

Trong chap 1112, cuộc chiến giữa băng hải tặc Mũ Rơm và lực lượng Hải quân, Ngũ lão Tinh hóa quỷ vẫn đang diễn ra gay cấn. Vegapunk vẫn đang cố gắng lan truyền thông điệp bí mật của mình. Luffy phải chiến đấu quyết liệt với các đối thủ mạnh như Ju Peter, Warcury.

Bonney cũng đang gặp khó khăn trong việc khởi động bộ máy riêng. Điểm cao trào là khi Mars phát hiện ra nơi ẩn náu của Punk Records và tuyên bố sẽ không để Vegapunk thoát.
Tình hình vẫn đang diễn biến hấp dẫn và gay cấn. Số phận của Vegapunk, Punk Records và băng Mũ Rơm vẫn đang trong tình thế ngàn cân treo sợi tóc

Spoiler One Piece Chap 1113: Thông điệp hủy diệt của Vegapunk

Chương mới nhất của One Piece tiếp tục đem đến nhiều tình huống căng thẳng, gay cấn cho cộng đồng fan hâm mộ. Theo đúng dòng chảy của câu chuyện, chap 1113 mở ra với sự kiện bất ngờ khi Saint Marcus Mars chứng kiến cái đầu to lớn của Vegapunk nằm trong một cái bồn nước khổng lồ. Hoảng loạn trước tình huống này, Mars đã phá hủy chiếc Den Den Mushi đặc biệt, song rồi nhận ra đó chỉ là một vật giả mạo.

Spoiler One Piece Chap 1113: Thông điệp hủy diệt của Vegapunk

Trong khi đó, đồng hồ đếm ngược thời gian đang dần cạn dần khiến mọi người trên khắp thế giới phải nín thở chờ đợi thông điệp quan trọng của Vegapunk. Ngay cả những kẻ đứng đầu thế giới này là Ngũ Lão Tinh cũng đang thể hiện vẻ mặt hồi hộp, chờ đón điều bất ngờ sắp xảy ra.

Bất ngờ nối tiếp bất ngờ, hình ảnh chuyển sang Sanji đang tiến đến nơi Saint Ethanbaron V. Nusjuro đang xuất hiện. Sanji tấn công trực diện Nusjuro bằng một chiêu thức mới có tên "Santouryuu - Kokoba: Madaragari". Đồng thời, Vegapunk lên tiếng thừa nhận những điều tồi tệ mà ông đã làm và đó là lý do khiến ông chuẩn bị sẵn thông điệp này để nó tự động phát đi khi ông qua đời.

Spoiler One Piece Chap 1113: Thông điệp hủy diệt của Vegapunk

One Piece chap 1113 tiếp tục chuyển sang cảnh Saint Jaygarcia Saturn tiến đến chỗ nhóm Usopp. Lúc này, Robin đã nhận ra được giọng nói của Saturn từ lần ông ta trò chuyện với giáo sư Clover tại Ohara ngày xưa. Usopp, Nami, Brook và Chopper đứng ra ngăn cản, bảo vệ Robin trước Saturn.

Khi thời gian đếm ngược kết thúc, thông điệp của Vegapunk bắt đầu được phát đi. Nội dung thông báo gây sốc cho tất cả khi Vegapunk tuyên bố rằng thế giới này rồi sẽ chìm xuống biển! Vegapunk cũng đã tuyên bố rằng: Án tử là điều không tránh khỏi, và ông đã chuẩn bị việc phát sóng cho toàn thế giới được tự động khi ông chết.

Spoiler One Piece Chap 1113: Thông điệp hủy diệt của Vegapunk

Thời gian ra mắt One Piece Chap 1113

One Piece Chap 1113 dự kiến sẽ ra mắt ngày 26/4 sắp tới

Thời gian ra mắt One Piece chap 1114

Tuần sau sẽ không có chương mới để độc giả tiếp tục theo dõi, dự kiến One Piece chap 1114 sẽ ra mắt vào tuần đầu tiên của tháng 4. Nhưng chắc chắn chap 1113 sẽ là một trong những chương được chú ý nhiều nhất của arc Egghead với nhiều tình tiết nghẹt thở.

bởi Quốc Cường vào | 346 lượt xem

Có thể bạn muốn xem