Tổng Hợp Về Conan Movie 27: Ngôi Sao Năm Cánh Triệu Đô!
Tổng Hợp Về Conan Movie 27: Ngôi Sao Năm Cánh Triệu Đô!
Tổng hợp về Conan movie 27: Ngôi sao năm cánh triệu đô!

Conan Movie 27 của chàng Thám tử lừng danh Conan với những hình ảnh hé lộ đầu tiên đang làm 'điêu đứng' cộng đồng fan hâm mộ.

Cuộc hành trình của Conan không chỉ dừng lại ở trang giấy, mà còn được chuyển thể thành anime và những bộ phim điện ảnh đặc sắc. Movie thứ 27 của Conan chính thức xuất hiện tại Nhật Bản vào ngày 12/4/2024 và sẽ đổ bộ về Việt Nam vào mùa hè tháng 7/2024. Hãy chuẩn bị cho một cuộc phiêu lưu không ngừng, nơi mà mọi bí ẩn đều được giải mã.

Minh Tuấn Mobile sẽ tổng hợp lại tất tần tật thông tin được hé lộ cũng như những sự kiện kỉ niệm lần thứ 30 của bộ manga đình đám này.

Tổng hợp về Conan movie 27-1

Poster chính thức của movie đặc biệt quảng bá cho Movie 27

Thám tử lừng danh Conan là gì?

Thám tử lừng danh Conan là một series manga trinh thám được sáng tác bởi Aoyama Gosho. Tác phẩm được đăng tải trên tạp chí Weekly Shonen Sunday của nhà xuất bản Shogakukan. 

Cuộc phiêu lưu trinh thám đầy kịch tính của thám tử nổi tiếng Conan là một cuộc hành trình với những bí mật, âm mưu và biến động không ngừng. Tạo hình cho thế giới này là bàn tay tài năng của Aoyama Gosho - một mangaka nổi tiếng nhiều năm qua. Thám tử lừng danh Conan là một cái tên luôn nằm trên top của danh sách "manga phải đọc".

Tổng hợp về Conan movie 27-2

Vào năm 1994, Conan xuất hiện trên trang của Weekly Shonen Sunday mở ra một thế giới đen tối của Tổ Chức Áo Đen và những bí mật khó lý giải. Kudo Shinichi là một thám tử trung học tài năng, bất ngờ trở thành Conan - một cậu bé có cơ thể nhỏ bé nhưng trí óc vẫn sắc bén. Một liều thuốc độc bí ẩn mang tên APTX 4869 đã đưa cậu từ thế giới của người lớn xuống thế giới của trẻ con, nhưng lòng dũng cảm và sự thông minh của Conan không hề giảm đi.

Tình tiết căng thẳng không ngừng khi Conan sống dưới danh nghĩa Edogawa Conan, ẩn mình trong ngôi nhà của gia đình Mori. Cùng với những người đồng đội tận tâm, họ liên tục đối đầu với Tổ Chức Áo Đen trong những trận chiến trí tuệ và mạo hiểm. Conan không chỉ là một thám tử tài năng mà còn là biểu tượng của sự kiên trì.

Giới thiệu Movie 27 Thám tử lừng danh Conan

Một lá thư bí ẩn mà Kid để lại tại nhà kho của tập đoàn Atoe ở Hakodate của Hokkaido, đã đánh dấu một cuộc phiêu lưu mới đầy kịch tính cho Movie 27. Lần này, mục tiêu của Kid không phải là một món báu vật có giá trị, mà là thanh kiếm của Toshizo Hijikata - Phó tướng của đội quân samurai cuối cùng mang tên Shinsengumi thời kỳ Edo.

Tổng hợp về Conan movie 27-4

Sự lựa chọn này đặt ra câu hỏi: Tại sao Kid quan tâm đến thanh kiếm đặc biệt này ?

Trong khi đó, Heiji, Conan và đồng đội đang tham gia thi đấu Kendo tại Hakodate. Khả năng Heiji phát hiện mặt Kid và bắt đầu một cuộc truy đuổi gay cấn là điều không thể tránh khỏi. Liệu cuộc đụng độ này có làm sáng tỏ về kế hoạch của Kid hay không?

Tổng hợp về Conan movie 27-5

Tại một nhà kho bí ẩn thuộc Hakodate, vụ án mạng bí ẩn liên quan đến một thi thể chứa vết chém trên ngực đã xảy ra.

Tổng hợp về Conan movie 27-6

Trong quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện một kẻ buôn bán vũ khí quốc tế đang săn lùng kho báu được giấu kín bởi gia tộc Akie. Những người này đã có ảnh hưởng sâu rộng vào quân đội thời chiến ở Hakodate.

Tổng hợp về Conan movie 27-7

Lời đồn về kho báu này cho biết đó là một loại vũ khí tối thượng có thể làm thay đổi cục diện chiến tranh tại Nhật. Sự kết hợp giữa kho báu đầy bí ẩn và thanh kiếm mà Kid đang săn lùng tạo nên một bức tranh phức tạp và nguy hiểm.

Tổng hợp về Conan movie 27-8

Trong khi Kid tìm thanh kiếm, bóng đen bí ẩn của một "kiếm khách" cũng bắt đầu xuất hiện, hứa hẹn những sự kiện đầy kịch tính và đỉnh cao trí tuệ trong cuộc hành trình đầy nguy hiểm này.

Credit thông tin: conan-mobile.jp 

Một số hình ảnh Movie 27 

Tổng hợp về Conan movie 27-9

Tổng hợp về Conan movie 27-10

Tổng hợp về Conan movie 27-11

Tổng hợp về Conan movie 27-12

Tổng hợp về Conan movie 27-13

Tổng hợp về Conan movie 27-13

Credit hình ảnh: My_way丿Mai_way丿Teppei

Poster chính thức của movie đặc biệt quảng bá cho Movie 27 với tên phim: Ngôi sao năm cánh triệu đô! 

Tổng hợp về Conan movie 27-14

Movie là tổng hợp các tập phim xoay quanh tuyến nhân vật chính trong movie 27 (cụ thể là Kaito Kid và Conan).

Tranh vẽ tay Movie 27 của Thám tử lừng danh Conan! 

Tổng hợp về Conan movie 27-16

Công chiếu 12/4/2024 tại Nhật và dự kiến sẽ về Việt Nam vào mùa hè tháng 7/2024.

Phỏng vấn ngày 5/12 của sensei và Keigo Hirashino hé lộ tình trạng sức khoẻ của bác:

“Tốc độ vẽ bản thảo, bản nháp cũng như bản hoàn chỉnh của tôi đang đi xuống. Tôi đã lớn tuổi, vì vậy giờ tôi mất hai tuần để hoàn thành một chap. Trước đây tôi chỉ ngủ 3 tiếng, thậm chí 1 tiếng rưỡi mỗi ngày để hoàn thành công việc. Giờ tôi ngủ lúc 6h sáng và thức dậy vào 12h trưa nên tôi có thể ngủ tới 6 tiếng. Đây đã là một tiến bộ của tôi rồi." 

Tổng hợp về Conan movie 27-14

Tranh minh hoạ mới nhất của tác giả cho triển lãm kỉ niệm 30 năm manga Conan lần đầu ra mắt: sensei cùng 2 nhóc tì Shinichi và Ran đáng yêu! 

Tổng hợp về Conan movie 27-15

Triển lãm kỉ niệm 30 năm manga lần đầu ra mắt đi kèm với rất nhiều sự kiện và quà tặng cho độc giả!

Tổng hợp về Conan movie 27-17

 

Tổng hợp về Conan movie 27-18

Tổng hợp về Conan movie 27-19

Hãy cùng BBcosplay đếm ngược ngày Movie 27 Conan ra mắt tại Nhật cũng như những thông tin mới nhất về anh chàng thám tử tí hon này nhé!

bởi Quốc Cường vào | 91 lượt xem

Có thể bạn muốn xem