Core Gundam Và Ý Tưởng Biến Thể Dựa Trên Các Hành Tinh

core gundam
core gundam 

Core Gundam là Gunpla mà nhân vật chính sử dụng trong bộ phim Gundam Build Divers Re:RISE sắp chiếu vào tháng 10 tới. Ngay từ khi công bố, không khó để nhận ra ngay ý đồ mà team thiết kế gửi gắm vào Core Gundam. Đó chính là tăng cường khả năng tùy biến.

Như tên gọi của mình, Core Gundam sẽ là phần “lõi” trung tâm, và người chơi sẽ biến hóa nó tùy theo nhu cầu của mình bằng cách thay đổi các bộ phận, giáp trụ, vũ khí bên ngoài. Ba phiên bản Mobile Suit phát triển từ Core Gundam đã được công bố bao gồm: Veetwo Gundam, Earthree Gundam, Marsfour Gundam.

core gundam
core gundam 

Tinh ý một chút, bạn sẽ thấy cả ba Gundam này đều được đặt tên theo các hành tinh trong Thái Dương Hệ và thứ tự của chúng tính từ Mặt Trời. (Sao Kim thứ hai, Trái Đất thứ ba, và sao Hỏa thứ tư). Ý tưởng hay đấy chứ, và liệu chúng ta sẽ có đủ bộ 8 biến thể từ Core Gundam tương ứng hay không?

core gundam
core gundam 

Để trở thành một Mobile Suit “đầy đủ”, Core Gundam phải gắn phụ kiện, chính vì vậy thiết kế gốc của nó có tỷ lệ cơ thể khá lạ. Sở hữu phần đầu to, còn tứ chi lại ngắn, Core Gundam nhìn như xuất thân từ tộc “người lùn”. Điều này cũng khiến nhiều người chê trách. Nhưng khi bạn đã lên đồ cho nó thành các dạng khác thì mọi thứ sẽ rất ổn.

Mỗi bộ Gunpla của Veetwo Gundam, Earthree Gundam, Marsfour Gundam bán ra đều bao gồm 1 Core Gundam và bộ phận để tạo thành nên Gundam tương ứng (Core Gundam trong mỗi bộ sẽ có màu khác nhau). Và có vẻ như bạn có thể đổi qua lại các phần giáp này đấy. (Ví dụ như gắn chân Marsfour với tay Veetwo…)

Các bộ trang bị này khi tách riêng còn có thể ghép thành dạng phi cơ chiến đấu. Hãy cùng xem qua từng mẫu nhé.

bởi Quốc Cường vào | 493 lượt xem

Có thể bạn muốn xem