Dreadlock Là Gì? Gợi Ý 10 Kiểu Tóc Dreadlock Đẹp, Cực Chất Chơi
Dreadlock Là Gì? Gợi Ý 10 Kiểu Tóc Dreadlock Đẹp, Cực Chất Chơi

10 kiểu tóc Dreadlock ấn tượng, đẹp đang được ưa chuộng 2024

Ngày nay kiểu tóc Dreadlock cũng đa dạng hơn. Từ những dáng tóc ngắn, tóc dài đến tóc nhuộm hay bện thêm phụ kiện,.... Bạn thích kiểu tóc Dreadlock nào nhất? Bạn vẫn chưa tìm được "chân ái" cho mình? Cùng tham khảo ngay một số kiểu tóc Dreadlock trong nội dung bên dưới cùng Cardina nhé.

Dreadlock undercut

Kiểu tóc đầu tiên trong bài viết này chính là Dreadlock undercut. Nhắc đến undercut chắc hẳn các bạn đã hình dung ra được phần nào kiểu tóc này sẽ như thế nào rồi phải không nào? Đúng vậy, với thiết kế hai bên mai cắt sát chân tóc, tóc giữa sẽ được tết lọn hoặc buộc cùng phụ kiện. 

Kiểu tóc này không chỉ các chàng trai mà ngay cả các bạn gái cũng có thể chọn lựa. Vẻ ngoài bụi bặm, kết hợp cùng undercut lại không quá rối ren mà cực đơn giản, gọn gẽ.

Dreadlock là gì?
Dreadlock là gì

Dreadlock bro flow

Kiểu tóc thứ hai này cũng là lựa chọn của nhiều bạn trẻ. Với những cô nàng hay chàng trai mê phong cách thời trang đường phố thì Dreadlock bro flow sẽ giúp bạn đạt được sự thoải mái bởi chúng không quá siết chặt.

Tóc của bạn sẽ được chia thành nhiều lọn dài, tết lại với nhau và tạo các khe hở cực ngầu ở giữa. Các bạn có thể mix thêm kính râm hay những chiếc khuyên tai, vòng cổ.... để giúp outfit bắt mắt hơn khi xuống phố.

Dreadlock bro flow
Dreadlock bro flow

Tóc Dreadlock nhuộm omber

Nhuộm tóc cũng là cách giúp biến hoá mái tóc của mình phong cách hơn. Với Dreadlock các bạn có thể chọn kiểu nhuộm omber sẽ càng cuốn hút và "chất" hơn nữa. Vẻ ngoài nổi bật và sành điệu, kết hợp cùng outfit áo phông quần jean rách đơn giản thôi cùng có thể khiến cho mọi người không thể rời mắt khỏi bạn.

Tóc Dreadlock nhuộm omber
Tóc Dreadlock nhuộm omber

Dreadlock cổ điển

Kiểu tóc Dreadlock tiếp theo mà Cardina gợi ý cho các bạn là một thiết kế cực truyền thống và cổ điển. Với cảm hứng từ những chàng trai Châu Phi, đậm hơi hướng của sự nổi loạn. Tuy nhiên kiểu tóc này cũng có yêu cầu nhất định. Nếu tóc của bạn quá mượt hay thẳng sẽ không thể làm được. Chúng cần những loại tóc dày, dài ít nhất 25 cm và có độ khô rít. Nếu không bạn sẽ cần nối tóc giả để làm.

Dreadlock cổ điển
Dreadlock cổ điển

Dreadlock đuôi ngựa

Dreadlock đuôi ngựa cũng là một lựa chọn không tồi cho giới trẻ. Các chàng trai cá tính có thể chọn kiểu tóc này, kết hợp cùng một outfit streetstyle để có vẻ ngoài bụi bặm và phá cách. Các bạn có thể dễ dàng nhận ra được kiểu tóc này thông qua phần mai và gáy được cạo sát chân tóc. 

Các lọn tóc tết sẽ được buộc chặt lại theo kiểu đuôi ngựa cao ở đẳng sau. Dáng tóc này sẽ hợp nhất với những bạn nam có khuôn mặt vuông và mặt tròn. Nhìn vừa gai góc mà còn thêm nét "mãnh nam"

Dreadlock đuôi ngựa
Dreadlock đuôi ngựa

Dreadlock nhuộm nhiều màu

Một kiểu tóc độc lạ tiếp theo trong nội dung bài viết mà Cardina chia sẻ đến các bạn là Dreadlock nhuộm nhiều màu. Tóc nhuộm đã chất rồi, nhuộm nhiều màu thì đảm bảo bạn sẽ là tâm điểm của mọi ánh nhìn! Cách kết hợp này cũng giúp cho bạn thu hút hơn trong đám đông đó nha. Chọn những gam màu cực "cháy" như xanh, đỏ, vàng, hồng.... lại càng rực rỡ.

Dreadlock nhuộm nhiều màu
Caption

Dreadlock undercut mohawk

Thêm một xu hướng cũng được nhiều bạn nam ưa chuộng chính là Dreadlock undercut mohawk. Phần tóc hai bên được húi cua mát mẻ, tóc ở giữa được vuốt keo tạo sự "lộn xộn", nổi loạn. Tất nhiên với kiểu tóc này các bạn cũng nên lưu ý đến độ phồng của tóc để có được mái tóc ấn tượng nhất. Những bạn mặt dài không phù hợp với kiểu tóc này nên bạn cân nhắc khi chọn lựa nhé.

Dreadlock undercut mohawk
Dreadlock undercut mohawk

Dreadlock dài búi cao

Tiếp theo là một kiểu tóc búi cao cực bụi bặm, phù hợp với những bạn nam có phong cách thời tràng đường phố hay những bạn mê săm hình. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu, chẳng bao giờ lo sợ bị lỗi mốt. Nên nuôi tóc dài khi tạo kiểu tóc này hoặc bạn có thể nối tóc dài một chút thì khi búi nhìn sẽ chất và đẹp hơn.

Dreadlock dài búi cao
Dreadlock dài búi cao

Dreadlock ngắn mái chéo

Thiết kế mái xéo độc đáo, không những đem lại vẻ ngoài thời thượng, tinh tế mà còn cực năng động nữa đó nha. Những chàng trai chỉn chu vẻ ngoài chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Dreadlock ngắn mái xéo trong BST tóc của mình.

Dreadlock ngắn mái chéo
Dreadlock ngắn mái chéo

Dreadlock temp fade

Cuối cùng, Dreadlock temp fade đem đến sự phong độ, nam tính và đầy chất riêng. Thiết kế tóc mờ dần từ gáy đến thái dương, tạo sự liên kết độc đáo. Đây cũng là kiểu tóc được nhận xét là gọn gàng, khiến gương mặt cân đối, điển trai hơn.

Dreadlock temp fade
Dreadlock temp fade

Địa chỉ cho thuê tóc giả dreadlock ở TP.HCM

Tại Tp.hcm hiện nay bạn có thể dễ dành bắt gặp được rất nhiều bạn trẻ đang theo đuổi phong cách hip hop với bộ tóc Dreadlock đầy cá tính và mạnh mẽ. Không chỉ riêng gì các bạn nam mà các bạn nữ cũng rất hợp với phong cách này. Trong số đó, có các bạn trẻ là người nước ngoài nhưng phần lớn cũng có các bạn trẻ là người Việt Nam nhưng đang muốn theo đuổi phong cách cá tính này.

Hiểu được tâm lý của khách khi muốn theo đuổi phong cách hip hop thể thao nhưng giá thành để trả cho một bộ tóc như vậy khá đắt và nhiều người còn đang e ngại nên BBcosplay đã nhập về một số kiểu tóc Dreadlock hot nhất hiện nay để phục vụ cho nhu cầu của các bạn trẻ. 

BBcosplay có cả tóc Dreadlock thuê cho những bạn nào muốn hoá trang hay chụp ảnh diễn kịch gì đó với thời gian ngắn và tóc Dreadlock hàng bán mới 100% chưa qua sử dụng cho những ai có nhu cầu theo đuổi phong cách mạnh mẽ nhưng lại chưa có đủ kinh phí để đầu tư cho mình 1 đầu tóc thiệt thì tóc giả là sự lựa chọn hàng đầu để các bạn quan tâm đến.

Địa chỉ: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Giờ làm việc: Thứ 2 - Thứ 7: 9:00 - 20:00
Chủ Nhật: 10:00 - 18:00
Hotline: 0947.927.017

HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI CHO KHÁCH DỄ TÌM ĐƯỢC SHOP MÀ KHÔNG BỊ LẠC ĐƯỜNG
Nếu đi từ Hàng Xanh (Bạch Đằng), qua ngã tư Bạch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh 100m gặp hẻm 118. Vào hẻm gặp ngã tư đầu tiên rẻ trái -> tìm số nhà BÊN TRÁI: 118/19 (cổng màu hồng).
Hẻm 118 là hẻm xe hơi. Đi xe hơi, có thể đậu đầu hẻm, cần một người ở lại trông xe. Đi xe máy, chạy vào bình thường.
Nếu đi hướng Tân Bình, Phú Nhuận, Chợ Bà Chiểu. Chạy thẳng Bạch Đằng, gặp ngã tư Bặch Đằng - Đinh Bộ Lĩnh , vòng lại (hình chữ U), đi tiếp 200m, tìm hẻm 118.

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 35 lượt xem

Có thể bạn muốn xem