Quần Đùi Nam Sexy Xuyên Thấu Liệu Có Thể Cho Bạn Giấc Ngủ Ngon
Quần Đùi Nam Sexy Xuyên Thấu Liệu Có Thể Cho Bạn Giấc Ngủ Ngon

Quần đùi nam sexy xuyên thấu là gì?

quần đùi xuyên thấu sexy dành cho nam giới
quần đùi xuyên thấu sexy dành cho nam giới

Quần đùi nam sexy xuyên thấu là một chiếc quần thường được mặc để thể hiện sự tự tin khoe trọn cơ thể bên dưới của nam giới thông qua một mảnh vải mỏng manh nam giới sẽ khoe trọn được vóc dáng và phá bỏ đi những chuẩn mực gắt gao của xã hội thể hiện sự phóng khoáng, mạnh mẽ và làm chủ bản thân.

Quần Đùi Nam Sexy màu tím đậm
Quần Đùi Nam Sexy màu tím đậm

Quần xuyên thấu được làm từ chất liệu như thế nào

Quần đùi xuyên thấu thường được làm bằng vải ren, vải sheer ( loại vải được làm bằng sợi mảnh với mật độ dệt kim thấp). Nhưng đa số quần đùi xuyên thấu sẽ được làm bằng chất liệu vải lưới nhiều hơn những chất liệu còn lại bởi vì vải lưới nó có độ mềm mịn nhẹ nhàng hơn chất liệu vải ren khi mặc vào sẽ có thể bị ngứa nếu là loại ren thông thường gây cảm giác khó chịu cho người mặc.

vải thun lưới để may quần đùi sexy xuyên thấu
vải thun lưới để may quần đùi sexy xuyên thấu

Nguồn gốc ra đời của chiếc quần xuyên thấu

Thời trang xuyên thấu đã xuất hiện từ thế kỷ XVIII tại châu Âu, và từ đó đã trở thành một phần không thể thiếu trong ngành thời trang. Tuy nhiên tại Việt Nam từ xa xưa việc ăn mặc phải chỉnh chu nên việc chiếc quần xuyên thấu có ra đời vào thời điểm đó cũng chẳng có ý nghĩa gì tại Việt Nam cả. Mãi đến thế kỷ XXI  phong cách thời trang tại Việt Nam bắt đầu thoải mái hơn cả nam giới và nữ giới bắt đầu tự tin hơn trong việc mặc các trang phục xuyên thấu để tạo phong cách, tạo điểm nhấn và thu hút ánh nhìn từ mọi người. 

Đối tượng sử dụng 

Chiếc quần xuyên thấu này thường phù hợp cho hầu hết các bạn nam, nữ cũng có thể mặt khi ngủ cho thoải mái nhưng mặc để đi ra ngoài thì sẽ không phù hợp lắm. 

Về màu sắc nó có đầy đủ các loại màu xanh, đỏ, vàng, cam,... nhưng đặc trưng nhất vẫn là màu đen vì khi mặt màu đen cánh mày râu sẽ toát lên được vẻ nam tính và mạnh mẽ

Quần đùi xuyên thấu tạo cho phái nam những nét đặc trưng nào?

Sự tự tin và cá tính

Khi mặc chiếc quần này nam giới sẽ toát lên vẻ mạnh mẻ tự tin khi khoe trọn những bộ phận nhạy cảm khiến dối phương khi nhìn vào sẽ cảm thấy ngại ngùng, nhưng bù lại người mặc sẽ cho thấy được sức hút và phong cách thời trang đặc sắc của mình.

Quần đùi nam thể hiện sự tự tin và cá tính mạnh mẽ
Quần đùi nam thể hiện sự tự tin và cá tính mạnh mẽ

Thu hút ánh nhìn từ người khác giới

Để nói vệ độ nhạy cảm khi khoác lên mình chiếc quần xuyên thấu như vậy thì việc thu hút ánh nhìn từ người khác phái là chuyện vô cùng bình thường và không thể nào tránh khỏi được. Việc các bạn nữ khi nhìn thấy nam giới mặc chiếc quần này trước tiên là sự ngại ngùng nhưng sau đó lại là sự thích thú và tò mò khi có thể nhìn trọn vẹn được những bộ phận cơ thể của người đàn ông.

Chiếc quần xuyên thấu giúp gì trong cuộc sống của nam giới

Chiếc quần này thường được nam giới mặc khi đi biển, trình diễn thời trang hoặc thậm chí mặc ở nhà cho thoải mái. Nói là quần xuyên thấu nhưng thật ra bên trong chiếc quần này nam giới còn mặt thêm quần lót để che đi bộ phận sinh dục hoặc có một mảnh mải lót nào đó để che đi vùng kín của nam giới. 

chiếc quần xuyên thấu và loys bên trong nhiều màu
chiếc quần xuyên thấu và loys bên trong nhiều màu

Đã là nam giới thì nhất định phải có ít nhất một chiếc quần xuyên thấu như này trong tủ đồ của mình vì nó không chỉ có tác dụng trong cuộc sống hàng ngày mà khi về đêm nó còn giúp ích được rất nhiều cho các cặp đôi có thêm làn sóng mới. 

Nếu bạn đang cần mua chiếc quần đùi nam sexy xuyên thấu thì có thế đến BBcosplay để sở hữu ngay nhé!

 

 

bởi Lê Thị Kim Trúc vào | 62 lượt xem

Có thể bạn muốn xem