Trang Phục Cosplay Chihiro Trong Vùng Đất Linh Hồn

Mã: 15738
Giá mua: 390.000đ
Mua bao gồm: áo + quần + 2 thắt lưng
Set Mua
  • Set #1 áo + quần + 2 thắt lưng: 390.000đ

Ogino Chihiro / Sen Một cô bé 10 tuổi, nhân vật chính của anime Sen và Chihiro ở thế giới thần bí. Chihiro là một đứa trẻ thụ động, nhút nhát và hậu đậu. Cô bé hầu như sợ hãi mọi thứ, chẳng dám đối đầu nguy hiểm hay nói lên ý kiến của bản thân. Chính Yubaba đã đổi tên Chihiro thành Sen nhằm mục đích để cô bé quên mất tên thật và không thể trở về thế giới con người. Nhờ có Haku lấy lại bộ quần áo cũ cho cô (thứ mà cô bắt buộc phải có nếu muốn trở về thế giới loài người), cô mới tìm được tấm thiệp chia tay của các bạn trong túi quần và nhớ ra tên thật của mình. Cái tên Sen là chữ đầu tiên của "Chihiro" trong tiếng Nhật, có nghĩa là một nghìn (1000). Khi được nhận vào nhà tắm công cộng của Yubaba với cái tên mới, Chihiro bị mọi người ghét bỏ, kì thị bởi cô là con người. Dần dần, nhờ lòng nhiệt tình, nhân hậu, Chihiro đã hoàn thành nhiều thử thách khó khăn do Yubaba đặt ra để hành hạ cô bé và có được những người bạn tốt như chị Rin, ông Kamajii sáu tay. Người trợ giúp Chihiro nhiều nhất là cậu pháp sư trẻ tuổi Haku.

Thành phần: áo + quần + 2 thắt lưng

Chất liệu: kaki

Kích thước: freesize dưới 165cm

Hình ảnh là hình chụp sản phẩm thật do chính shop thực hiện.

Đến xem và mua hàng trực tiếp tại: 118/19 Bạch Đằng, P.24, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Đơn vị tính: bộ
Gợi ý cho bạn
-30% Kimono Hakama Nữ Chuẩn Nhật
Mã: 14008

Kimono Hakama Nữ Chuẩn Nhật

Bán:1.200.000₫
Bán: 850.000₫
Mũ Rơm Luffy Màu Tự Nhiên - One Piece
Mã: 9572

Mũ Rơm Luffy Màu Tự Nhiên - One Piece

Thuê: 50.000₫
Bán: 90.000₫
Trang Phục Luffy (One Piece)
Mã: 794

Trang Phục Luffy (One Piece)

Thuê: 150.000₫
Bán: 420.000₫
Bộ Cosplay Luffy Timeskip - ONE PIECE
Mã: 9479

Bộ Cosplay Luffy Timeskip - ONE PIECE

Thuê: 150.000₫
Bán: 450.000₫
Quần Áo Luffy Gear 5
Mã: 16182

Quần Áo Luffy Gear 5

Thuê: 250.000₫
Bán: 650.000₫
Quần Áo Zoro Ở Wano Quốc Onepiece Costume
Mã: 16244

Quần Áo Zoro Ở Wano Quốc Onepiece Costume

Thuê: 350.000₫
Bán: 720.000₫
-16% Bộ Cosplay Luffy Live Action
Mã: 16305

Bộ Cosplay Luffy Live Action

Thuê: 180.000₫
Bán:650.000₫
Bán: 550.000₫

Nếu bạn còn băn khoăn về chất lượng sản phẩm, chất liệu, size, tình trạng... hãy gọi chúng tôi để được tư vấn.

Trang Phục Cosplay Chihiro Trong Vùng Đất Linh Hồn Trang Phục Cosplay Chihiro Trong Vùng Đất Linh Hồn Trang Phục Cosplay Chihiro Trong Vùng Đất Linh Hồn Trang Phục Cosplay Chihiro Trong Vùng Đất Linh Hồn Trang Phục Cosplay Chihiro Trong Vùng Đất Linh Hồn

Chihiro Ogino là một cô bé 10 tuổi, đang cùng gia đình chuyển đến nhà mới thì cha cô rẽ nhầm một con đường lạ. Họ vô tình bước vào một thế giới ma thuật mà cha của Chihiro kiên quyết khám phá. Khi cha mẹ của Chihiro ăn tại một nhà hàng không người, cô tìm thấy một nhà tắm công cộng tráng lệ. Cô gặp một chàng trai trẻ, Haku, người khuyên cô mau trở lại con sông trước khi trời tối. Dù vậy, Chihiro phát hiện ra đã quá trễ, cha mẹ cô đã bị biến thành heo và cô không thể vượt qua con sông khi thủy triều đang dâng cao, khiến cô bị mắc kẹt trong thế giới linh hồn.

Sau khi gặp lại Chihiro, Haku tìm cho cô một công việc từ Kamaji, một người đàn ông làm việc tại nhà tắm công cộng. Kamaji và một nhân viên tên Rin dắt Chihiro đến phù thủy Yubaba, người cai quản nhà tắm. Yubaba cho cô một công việc và đặt cho cô một cái tên mới: Sen (). Lúc đến thăm cha mẹ mình tại chuồng heo, Sen tìm lại một tấm thiệp chia tay gửi đến Chihiro và nhận ra cô đã quên mất tên thật của mình. Haku cho cô bé biết rằng Yubaba điều khiển người giúp việc bằng cách lấy đi tên thật của họ và cô sẽ bị mắc kẹt lại thế giới linh hồn nếu không nhớ được tên của mình. Trong lúc làm việc, Sen mời một sinh vật luôn im lặng đeo mặt nạ có tên là Vô Diện vào trong nhà tắm công cộng, tin rằng đó là một khách hàng. Một "linh hồn hôi thối" bất ngờ đến và là khách hàng đầu tiên của Sen. Cô bé nhận ra đây là vị thần của một con sông bị ô nhiễm. Để nhớ ơn người làm ông ta sạch sẽ, vị thần tặng cho cô một chiếc bánh bao thảo mộc thần kỳ. Trong lúc đó, Vô Diện dụ dỗ một nhân viên bằng vàng và nuốt chửng anh ta. Vô Diện đòi phục vụ thức ăn và trả tiền rất hậu hĩnh. Khi mọi người kéo đến mong chờ trả tiền, Vô Diện nuốt thêm hai nhân viên tham lam nữa.

Lúc đó tại phòng mình, Sen phát hiện ra những người giấy đang tấn công một con rồng và nhận ra đó chính là Haku biến hình. Khi Haku bị thương bay lên phòng Yubaba, Sen cũng tìm cách lên đó bằng cầu thang bên ngoài. Khi tìm thấy Haku, một người giấy dính vào lưng cô bé biến hình ra thành Zeniba, chị gái sinh đôi của Yubaba. Bà biến con trai của Yubaba là Boh thành một con chuột bạch, biến con chim của Yubaba thành một con ruồi nhỏ còn ba tay sai của Yubaba thành cậu bé con trai bà ta. Zeniba cho Sen hay rằng Haku đã ăn trộm chiếc ấn vàng của bà ta và cảnh cáo Sen rằng nó mang một lời nguyền chết chóc. Haku và Sen (cùng Boh trên lưng) bị rơi xuống phòng đun nước. Ở đó cô cho anh ăn một miếng bánh bao, giúp anh nôn được cả cái ấn và một con sên đen bị Sen dẫm nát.

Trong khi Haku còn bất tỉnh, Sen quyết định mang chiếc ấn trở lại trả cho Zeniba và xin lỗi thay Haku. Trước khi rời nhà tắm, Sen phải xử lý Vô Diện vì Yubaba cho rằng cô đã dẫn gã vào. Cô cho gã ăn phần còn lại của chiếc bánh bao. Vô Diện vừa đuổi theo Sen vừa nôn ra những gì hắn ăn và trở lại hình dạng ban đầu. Sen cùng Boh, con ruồi và Vô Diện lên đường đến gặp Zeniba. Ở nhà tắm lúc này, Yubaba phát hiện ra Boh mất tích vì Boh giả mạo đã trở lại hình dạng ba tên giúp việc. Haku hứa rằng sẽ mang Boh trở về với Yubaba, để đổi lại bà ta phải trả tự do cho Sen và cha mẹ cô.

Sen, Vô Diện, Boh và chú ruồi cùng đến nhà Zeniba. Zeniba, giờ đây là một "bà cụ" nhân từ, tiết lộ rằng tình yêu của Sen và Haku sẽ hóa giải lời nguyền của cô và Yubaba đã dùng con sên đen để kiểm soát anh ta. Haku trong hình hài con rồng đến nhà Zeniba, đưa Sen và Boh trở về nhà tắm. Vô Diện đồng ý ở lại nhà Zeniba, làm người giúp việc cho bà. Trên đường về, Sen nhớ rằng hồi bé mình bị ngã xuống sông Kohaku nhưng được sóng đánh lên bờ an toàn. Sau khi Sen đoán chính xác rằng Haku chính là thần sông Kohaku (và phát hiện ra tên thật của anh), Haku đã thoát khỏi sự điều khiển của Yubaba. Khi họ quay trở về nhà tắm, Yubaba bảo Sen phải tìm được cha mẹ mình trong một đàn heo thì mới có thể hóa giải lời nguyền cho họ. Sen đoán chính xác rằng không có con heo nào trong đó là cha mẹ, giúp cả gia đình giải thoát khỏi lời nguyền của Yubaba. Haku dắt cô trở lại cánh cổng của thế giới linh hồn và hứa sẽ gặp lại cô trong tương lai. Chihiro đoàn tụ với cha mẹ, những người trở lại hình hài cũ và không nhớ điều gì đã xảy ra. Họ trở lại chiếc xe phủ đầy lá và bụi sau nhiều ngày trôi qua và đi đến ngôi nhà mới.

Hỏi đáp:

Các câu hỏi thường gặp khi mua Trang Phục Cosplay Chihiro Trong Vùng Đất Linh Hồn:

  • ? Thời gian giao hàng mất bao lâu?
  • ? Mụa hàng đổi trả thế nào?
  • ? Giờ làm việc/bán hàng của shop?
  • ? Shop có giao hàng không?
  • ? Shop có miễn phí ship ko?
  • ? Xem thêm....

Đây là đường đi của bạn

Ưu đãi cho bạn
  • Miễn phí ship cho hóa đơn mua/thuê trên 2tr.
  • Giao hàng siêu tốc trong 1h chỉ từ 20.000đ (chỉ áp dụng nội thành TP.HCM)
  • Ưu tiên phục vụ khi bạn gọi điện đặt hàng trước hoặc gọi hẹn trước khi đến.
  • ĐƠN MUA:
    Freeship khoặc giảm 10% khi mua 10 sản phẩm cùng mã.
Địa chỉ mua hàng:
118/19 Bạch Đằng, P.24, Q. Bình Thạnh, TP HCM
- Vào hẻm 118, gặp đường cắt ngang đầu tiên, rẻ trái, tìm số nhà, cửa màu hồng

03.789.22110